Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Có 50 con với cả em vợ và mẹ vợ

http://tintuc.xalo.vn/001998133289/Co_50_con_voi_ca_em_vo_va_me_vo.html


Một cụ ông 90 tuổi ở Brazil đang là cha của ít nhất 50 người con với 4 phụ nữ khác nhau, trong đó có cả người em vợ và mẹ vợ.

Luiz Costa de Oliveira, một nông dân nghỉ hưu sống ở Campo Grande, phía Bắc bang Rio Grande do Norte, có 17 đứa con với người vợ đầu trước khi người phụ nữ này qua đời. Ông sau đó lấy bà Maria Francisca da Silva (64 tuổi) và có chung với nhau 17 đứa khác. Nhưng trong suốt cuộc hôn nhân thứ 2, ông cũng có quan hệ với em dâu Ozelita Francisca da Silva (58 tuổi) và có với bà này 15 đứa con.

Có 50 con với cả em vợ và mẹ vợ
Cụ ông Luiz Costa de Oliveira có hơn 100 đứa cháu và 30 đứa chắt.

Ông Oliveira thậm chí còn lăng nhăng với mẹ vợ Francisca Maria da Silva (89 tuổi) và cho ra đời một đứa con với bà. “Điều tốt đẹp nhất mà Chúa tạo ra cho thế giới là những người phụ nữ”, ông nói với tờ báo Diario de Natal. “Tôi thậm chí có thể còn những đứa con khác mà không biết, vì tôi luôn thích đi chơi cùng phụ nữ”. Ông cho biết mình có hơn 100 đứa cháu và 30 đứa chắt.

“Tôi không biết tất cả tên của chúng, nhưng tôi biết rằng tôi có nhiều con, cháu và chắt rải rác khắp mọi nơi”, ông Oliveira thêm vào.

Người vợ thứ 2 của ông Oliveira và người em vợ nói rằng bí quyết của ông là luôn tốt bụng với phụ nữ. “Ông ấy không bao giờ ngược đãi chúng tôi, luôn chăm sóc lũ trẻ và không bao giờ để chúng tôi thiếu thốn bất kỳ thứ gì trong nhà”, bà Francisca da Silva chia sẻ.


Không có nhận xét nào: